CONTENT WARNING

The contents of this blog and the language used herein are "mature" and suited only for non-idiot adults. Stay away if you do not wish to be offended. You've been warned !

Jan 19, 2008

ചിത്രകാരന്റെ ലേഖനം : " ഒരു ലക്ഷത്തിന്റെ ഇന്ത്യന്‍ കാര്‍ "

ചിത്രകാരന്റെ കാര്യം നിസ്സാരം എന്ന ബ്ലോഗിലെ ലേഖനം : " ഒരു ലക്ഷത്തിന്റെ ഇന്ത്യന്‍ കാര്‍ "


25 വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കുമുന്‍പ് ഒരു റേഡിയോ കൈവശംവക്കാന്‍പോലും ലൈസന്‍സും വാര്‍ഷിക ടാക്സും വേണ്ടിയിരുന്ന രാജ്യമായിരുന്നു ഇന്ത്യ.തീപ്പെട്ടിക്ക് ചക്രം പിടിപ്പിച്ചതുപോലുള്ള പ്രീമിയര്‍ പത്മിനി കാറുകള്‍ അന്ന് നമ്മുടെ ഡോക്റ്റര്‍മാരുടെ ഇഷ്ട വാഹനമായിരുന്നു. തവളപോലുള്ള ചവര്‍ലൈറ്റ് കള്ളക്കടത്തിനുപയോഗിച്ചിരുന്ന(അരി,പഞ്ചസാര,കശുവണ്ടി) ടാക്സിക്കാറുകളായിരുന്നു. അംബാസഡര്‍ കാര്‍ ഔദ്യോഗിക രാജ്യസ്നേഹിയായിരുന്നു.....
.........ഇവരുടെ ഭരണ പരിഷ്കാരഫലമായി ഇന്ത്യയുടെ മാരുതിസുസുക്കിയുണ്ടായി. ടാറ്റയുടെ കൈകാലുകള്‍ ലൈസന്‍സ് രാജിന്റെ ബന്ധനത്തില്‍ നിന്നും മുക്തമായി. ഇന്ത്യയുടെ സ്വന്തം കാറായ ഇന്‍ഡിക ടാറ്റയില്‍ നിന്നും ജന്മംകൊണ്ടു. ഇപ്പോള്‍ ഏറ്റവും വിലക്കുറവുള്ള നാനോ പുറത്തിറക്കിക്കൊണ്ട് ടാറ്റ നമ്മേ അഭിമാനംകൊള്ളിക്കുന്നു....

ആ പോസ്റ്റില്‍ പുതിയ കാറിന്റെ സ്പെസിഫിക്കേഷനുകള്‍ മുതല്‍ ' മൂന്നാര്‍ കയ്യേറിയ ടാറ്റ യുടെ ' രാജ്യസ്നേഹം വരെ ചര്‍ച്ചാവിഷയമായി. ChitrakOran എന്നൊരു അനോണി ഇട്ട കമന്റ് വിയോജിപ്പു വിളിച്ചുവരുത്തുകയും ചെയ്തു.

ആ പോസ്റ്റില്‍ ഇട്ട കമന്റ് :


വളരെ വൈകിയാണ് പോസ്റ്റ് കണ്ടത്.
വെറുമൊരു പത്രവാര്‍ത്തയ്ക്കപ്പുറം ഇത് ബ്ലോഗില്‍ രേഖപ്പെടുത്താന്‍ ചിത്രകാരന്‍ കാട്ടിയ താല്പര്യത്തില്‍ അനല്പമായ സന്തോഷം.

ടാറ്റയുടെ രാജ്യസ്നേഹത്തെ അളക്കാനുള്ള മീറ്ററൊന്നും എന്റെ കൈയ്യിലില്ല.
എന്നാല്‍ രത്തന്‍ ടാറ്റയുടെ അഭിമുഖങ്ങള്‍ കണ്ടതില്‍ നിന്നും മനസ്സിലായത് ഈ കാര്‍ നമ്മുടെ മെട്രോകളുടെ പകിട്ടിനെ ഉദ്ദേശിച്ചിറക്കിയതേ അല്ല എന്നാണ്. അദ്ദേഹം തന്നെ പറയുന്നത് ഇത് ട്രാക്റ്ററും മുതല്‍ കാളവണ്ടി വരെയുള്ള വാഹനങ്ങളില്‍ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങേണ്ടി വരുന്ന ഇന്ത്യന്‍ ഗ്രാമങ്ങളിലെ കുടുംബങ്ങളേ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ളതാണെന്നാണ്. നഗരങ്ങളില്‍ ഇത് യുവജനങ്ങള്‍ക്കോ, സ്ത്രീകള്‍ക്കോ,അല്ലെങ്കില്‍ നേരത്തേ തന്നെ ഒരു കാര്‍ ഉള്ള ആളുകള്‍ക്ക് ഒരു സെക്കന്‍ഡ് ഓപ്ഷന്‍ കാര്‍ എന്ന നിലകളിലേ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടുള്ളൂ, അല്ലാതെ സ്കോഡയേയോ ഷെവര്‍ലേയേയോ അട്ടിമറിക്കാനൊന്നും യാതൊരുദ്ദേശ്യവുമില്ല എന്ന് രത്തന്‍ ടാറ്റ ആരംഭത്തിലേ വ്യക്ത്മാക്കിയിരുന്നു.

റോഡിലിറക്കുമ്പോള്‍ 1.25 ലക്ഷം ഇന്നത്തെ നിലയ്ക്ക് ഇതിനു ചെലവു വരും. ഇതു തന്നെ ചില ഇന്‍സ്റ്റാള്‍മെന്റ് സ്കീമുകളിലുള്‍പ്പെടുത്തി പരമാവധി തുക കുറച്ച് ഗ്രാമമേഖലകളില്‍ വില്‍ക്കാനാകുമോ എന്നാണ് അവര്‍ അന്വേഷിക്കുന്നത് എന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു കണ്ടു.

“....തുലയാന്‍ പോകുന്നത് ട്രാഫിക്ക് റൂള്‍സിന്റെ സാമാന്യ മര്യാദ പാലിക്കാനറിയാത്ത അനേകായിരം വിവരം കെട്ട ടൂ വീലര്‍ ഡ്രൈവര്‍മാര്‍ക്ക് ഈ കാറ് കൈയ്യില്‍ കിട്ടുമ്പോഴാണ്! ഒന്നാമതേ ട്റാഫിക് ജാമുള്ള നഗരങ്ങളിലൊക്കെ ഈ കാറുകളും കൂടിയിറങ്ങിയാല്‍ ഉത്സവമായിരിക്കും!...”

ChitrakOran (ചിത്രകാരനല്ല) പറഞ്ഞ ഈ വാചകത്തോട് വിയോജിക്കുന്നു. ഫുള്‍ കപ്പസിറ്റിയില്‍ പ്ലാന്റ് പ്രവര്‍ത്തിപ്പിക്കാനായാല്‍ പോലും ഈ മോഡലിലുള്ള 2.5 ലക്ഷം കാറുകളേ ടാറ്റയ്ക്ക് ഇറക്കാനാവൂ എന്ന് രത്തന്‍ ടാറ്റ തന്നെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഈ കാറുകള്‍ കൊണ്ട് റോഡുകള്‍ നിറയാന്‍ വര്‍ഷങ്ങള്‍ വേണ്ടിവരും.

പിന്നെ ടൂ വീലര്‍ ഡ്രൈവര്‍മാ‍രെ അടച്ചാക്ഷേപിക്കുന്നത് യാഥാര്‍ത്ഥ്യ ബോധമില്ലാതെയാണെന്നേ പറയാനാവൂ. അല്ലെങ്കില്‍ ഒരു തരം ‘അപ്പര്‍-ക്ലാസ് കണ്ണു കടി’.
രണ്ടു ഫര്‍ലോംഗ് നടക്കാനുള്ള ദൂരം മാത്രമുള്ളപ്പോഴും ഷോപ്പിംഗിന് കടയുടെ മുന്നിലെ നോ പാര്‍ക്കിംഗ് ഏര്യയില്‍ത്തന്നെ ബഡാബംഗാളന്‍ കാര്‍ കൊണ്ടു നിര്‍ത്തിയിട്ട് പാതി താഴ്ത്തിയ വിന്‍ഡോഗ്ലാസിനിടയിലൂടെ പാലും പട്ടിബിസ്കറ്റും പീറ്റ്സയും വാങ്ങി ട്രാഫിക് ജാമുണ്ടാക്കി മെനക്കെടുത്തുന്ന സ്നോബുകളെക്കുറിച്ചു തിരിച്ചും പറയാമല്ലോ ?

No comments:

Post a Comment

Comments to posts older than 30 days will be moderated for spam.

There was an error in this gadget

Topics | Tags

“ഊത്ത് “ ഫോര്‍ ഈക്വാളിറ്റി (1) Art of Living (1) Biennale (1) British Library (1) cartoon (1) Kerala LAC Election 2011 (1) Life of Pi (1) Matrix the movie (1) Papez-limbus-circuit (1) saraswati (1) Tao of Physics (1) Writing Britain (1) അതിരാത്രം (1) അദ്വൈതവും ക്വാണ്ടം ഫിസിക്സും (1) അപാര്‍തൈഡ് (1) അമൃതാനന്ദമയി (1) അശ്വമേധം (1) ആണത്ത നിര്‍വചനങ്ങള്‍ (1) ആത്മാവ് (3) ആത്മീയത (4) ആമവാതം (1) ആയുര്‍വേദം (5) ആയുര്‍വേദ തത്വങ്ങളുടെ ശാസ്ത്രീയത (2) ആരോഗ്യ മേഖല (9) ആര്യന്മാര്‍ (1) ഇസ്രയേല്‍ (1) ഉണ്ടച്ചുരുട്ട് (3) ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസം (2) ഋഗ്വേദം (1) എം.എഫ് ഹുസൈന്‍ (1) എതിരവന്‍ (1) എൻഡോസൾഫാൻ (1) എന്തരോ (4) എളമരം കരീം (1) ഏ. അയ്യപ്പൻ (1) ഐ.എസ്.ആര്‍.ഓ (2) ഒറ്റമൂലി ചികിത്സ (3) ഓർമ്മ (1) കണ്ണുകള്‍ (1) കമലാസുരയ്യ (1) കല (2) കാളിയംബി (1) കുഴൂര്‍ (1) കൃഷ്ണന്‍ (1) കൃഷ്ണന്‍ നായര്‍ (1) കേരള നിയമസഭാ ഇലക്ഷൻ 2011 (1) ക്ലോണിംഗ് (1) ക്വംകാംബ (1) ഖുര്‍ ആനിലെ സയന്‍സ് (2) ഗീത (1) ഗോപാലകൃഷ്ണന്‍ (2) ചരിത്രം (1) ചര്‍ച്ച (1) ജനിതകം (1) ജീര്‍ണലിസം (1) ജോധ-അക്ബര്‍ (1) ടാറ്റയുടെ കാര്‍ (1) ടിബറ്റ് (1) ഡാര്‍വിന്‍ (1) ഡി.പി.ഇ.പി പാഠ്യപദ്ധതി (2) തത്വചിന്ത (1) തീട്ടം (3) തെരഞ്ഞെടുപ്പുരാഷ്ട്രീയം (3) തേന്‍ ചുമയ്ക്ക് (1) ദേവസേന (1) ദൈവത്തെ തേടുന്ന ലോജിക് (2) ദൈവവിശ്വാസം (5) നരവംശ ശാസ്ത്രം (2) നിരീശ്വരത്വം (2) നോബൽ സമ്മാനം 2010 (1) ന്യായാസനം (1) പരിണാമം (1) പരിണാമസിദ്ധാന്തം (2) പര്‍ദ്ദ (1) പാഞ്ഞാള്‍ അതിരാത്രം (2) പാഠപുസ്തക വിവാദം (1) പാപിലോമാ വൈറസ് (1) പാരമ്പര്യം (1) പാരമ്പര്യ വാദം (3) പിന്നോക്ക ജനത (1) പുരാണങ്ങളിലെ സയന്‍സ് (1) പൈങ്കിളിവിപ്ലവം (1) പൈതൃക അറിവുകള്‍ (1) പൈതൃക ഉഡായിപ്പ് (2) പൈതൃക ജാഡ (1) പ്രണയം (1) പ്രതിഭ (1) പ്രതിരോധക്കുത്തിവയ്പ് (1) പ്രപഞ്ചം (3) പ്രപഞ്ചവികാസം (2) പ്രൈമറി സ്കൂള്‍ വിദ്യാഭ്യാസം (1) പ്ലസീബോ (1) ഫലസ്തീന്‍ (1) ഫാഷിസം (1) ബൂലോകകവിത (1) ഭക്തിക്കച്ചവടം (1) ഭാരതീയ ശാസ്ത്രപാരമ്പര്യം (3) ഭാഷയിലെ ശ്ലീലാശ്ലീലങ്ങള്‍ (1) ഭാസില്‍ രമിക്കുന്നത് (1) ഭൌതിക ശാസ്ത്രം (1) ഭ്രൂണ രഹിത ഭ്രൂണ കോശം (1) ഭ്രൂണശാസ്ത്രം (1) മതം കൊണപ്പിക്കല്‍ (2) മതേതരത്വം (1) മനസ്സിലായില്ല എന്ന നിഷേധ വാക്യം (1) മനസ്സ് (3) മരുന്നു ഗവേഷണം (4) മരുന്ന് ഗവേഷണം (1) മലയാളിയുടെ ആഹാര ശീലം (1) മാതൃഭൂമി (1) മാധ്യമങ്ങളിലെ പിഴവുകള്‍ (1) മിഡില്‍ ക്ലാസ് സ്നോബറി (1) മൃഗബലി (1) മെഡിക്കല്‍ വിദ്യാഭ്യാസം (1) യുക്തിവാദം (2) രാഷ്ട്രീയം (4) ലൈംഗികത (1) വനിതാസം‌വരണ ബില്‍ (1) വര്‍ഗ്ഗീയത (2) വംശീയവിവേചനം (1) വസൂരിയുടെ ഇന്ത്യന്‍ ചരിത്രം (1) വേദാന്തം (5) വൈയക്തികം (1) വ്യവസായ വകുപ്പ് 2006-11 (1) ശാസ്ത്ര തെറ്റിദ്ധാരണകള്‍ (9) ശാസ്ത്രീയത (1) സംഘപരിവാരം (1) സരസ്വതി (1) സംവരണം (1) സംവരണ ചര്‍ച്ച (2) സംവരണവിരുദ്ധത (2) സാനിട്ടറി നാപ്കിന്‍ (1) സാമ്രാജ്യത്വം (1) സായിബാബ (1) സാരംഗി (1) സാഹിത്യം (1) സാഹിത്യനിരൂപണം (1) സാഹിത്യവാ‍രഫലം (1) സാഹിത്യവിമര്‍ശം (1) സി.ആര്‍ . നീലകണ്ഠന്‍ (1) സിനിമ (5) സിനിമയിലെ വേദാന്തം (1) സൈക്കിയാട്രി (1) സ്ഥലമെഴുത്ത് (1) സ്മാട്ട് സിറ്റി (1) സ്വാര്‍ത്ഥികളായ ജീനുക്കള്‍ (1) ഹോക്കിംഗ് (1) ഹോമിയോപ്പതി (4)